Thông tin kinh nghiệm du lịch bhutan ở tại tphcm

Thông tin cách đi du lịch Bhutan ở tại tphcm. LH: 0938 909 901

Nằm bên triền núi Himalaya, hành trình để tới Bhutan – nơi được mệnh danh là “cõi hạnh phúc” của hạ giới thật không dễ dàng nhưng luôn có nhiều du khách muốn đặt chân đến đây. Và thắc mắc trước nhất là đi du lịch Bhutan cần bao lăm tiền. Nhiều bạn rất muốn đi nhưng thấy giá tour Bhutan bán ở Việt Nam mắc quá nên hơi sốc. Có bạn muốn chuyển qua đi “bụi” nên muốn biết uổng đi lại, ăn ở thế nào để biết đường tính.

Tour du lịch Bhutan giá tốt - khuyến mãi hàng tháng

Bhutan là ở đâu?

Bhutan (tên chính thức là vương quốc Bhutan) nằm bên triền đông của dãy Himalaya, kẹp giữa bởi Trung Quốc và Ấn Độ, đôi khi còn bị mọi người nhầm lẫn với Nepal. Cái tên Bhutan được cho là bắt đầu bằng tiếng Phạn chuyển ngữ “Bhoṭa-anta” hay “Phía cuối Tây Tạng”, còn được hiểu là đầu cuối của nền văn hóa cao nguyên Tây Tạng.
Bhutan cũng được biết đến qua những ngọn núi thuộc dạng cao nhất thế giới mà chưa có người chinh phục. Nếu bạn có một lần bay tới Bhutan, hãy nhớ chọn ghế bên trái để có cơ hội được ngắm đỉnh Himalaya tuyết phủ huyền thoại nhé
Phật giáo lần trước tiên được quảng bá đến Bhutan vào đầu thế kỷ 7 và được lưu truyền cho tới tận hôm nay. Bhutan là giang sơn Phật giáo xoàn thừa độc nhất trên thế giới với những nét ảnh hưởng mạnh mẽ của Phật giáo có thể thấy rõ ở tuốt góc cạnh của cuộc sống hằng ngày. Chính vì nét văn hóa đặc biệt này cùng với sự đa dạng về tự nhiên được bảo tàng một cách hoang sơ nhất mà Bhutan được ví với cái tên “The last Shangri-la on earth”, hay con gọi là thiên đường rốt cuộc.

Thời gian hạp để tới Bhutan:

Ngắm Himalaya hạp nhất là du lịch Bhutan tháng Mười.
Hoa tử quy nở rộ tại Bhutan trong tháng Ba và tháng Tư.
Mùa tầm trung (tháng 12, tháng Giêng và tháng 2). Thời tiết nhìn chung khá tốt, mặc dầu hơi lạnh trong tháng Mười Hai và tháng Giêng.
Mùa thấp điểm du lịch Bhutan là tháng Sáu, Bảy và tháng Tám. Những chuyến đi leo núi thường gặp trở ngại bởi đỉa và mưa gió, tuy nhiên hoa cỏ lại đang trong mùa nở rộ.


thời kì để đặt tour du lịch Bhutan

thời kì chuẩn và lí tưởng để đặt tour tại du lịch Bhutan là 4 tuần. Để đặt tour thì khách hàng cần phải gửi hình chụp hộ chiếu để đăng kí tour, mọi đăng kí không có hình chụp hộ chiếu được xem như vô hiệu. Ở một số thời điểm, tour có thể nhận đăng kí và đóng đăng kí trước ngày xuất phát một tuần. Một nhóm tour thường có từ 3- 10 người, có thể tự chọn thời kì và thay đổi lịch trình nếu tìm được nhóm > 3 người.


Giá tour du lịch Bhutan bao gồm:

Vé phi cơ khứ hồi từ BKK- Paro
Visa.
Khách sạn 4*- 5* (phòng 2 người, twin sharing)
Các bữa ăn theo hành trình (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối, nước..)
Tài xế và xe riêng đưa đón suốt hành trình.
chỉ dẫn viên (Tiếng Anh)
ắt vé tham quan các pháo đài/ cung điện/ chùa…
Thuế và phí của chính phủ.


Giá tour du lịch Bhutan không bao gồm:


Tips cho Tài xế ($5/người/ngày) và Hướng dẫn viên ($7/ người/ ngày )
hoài riêng (mua sắm, giặt ủi…)


Vé tàu bay và visa du lịch Bhutan
Sau khi hoàn thành đăng kí và thanh toán, du lịch Bhutan sẽ tiến hành đặt vé tàu bay, làm visa sau đó gửi vào email cho quý khách trước ngày xuất hành 1 tuần.
Du lịch Bhutan sẽ tham mưu và đảm bảo cho quý khách thời kì bay hợp lí cho tất hành trình. Quý khách đặt vé phi cơ chặng VN-BKK sau khi nhận được email xác nhận Thời gian chuẩn xác của Du Lịch Bhutan


Mức phí du lịch Bhutan được chia theo 2 mùa cao điểm và thấp điểm

Theo quy định của chính phủ Bhutan, mức phí đi du lịch Bhutan được chia theo mùa cao điểm và thấp điểm.
Mùa cao điểm nhằm vào các tháng mùa xuân (3,4,5) và tháng mùa thu (9,10,11) – thời tiết dễ chịu, cây cối hoa lá đua nhau nở rộ- và là các tháng giao hội nhiều lễ hội nhất ở Bhutan – chính phủ quy định tổn phí tối thiểu du lịch mùa cao điểm là 250$/người/ngày.

Mùa thấp điểm nhằm vào các tháng mùa hè (6,7,8) và mùa đông (12,1,2) – mùa hè thường có mưa và mùa đông có tuyết.. cũng là nét khá độc đáo để tận hưởng Bhutan – chính phủ quy định mức tổn phí tối thiểu mùa thấp điểm 200$/người/ngày.


Linh hoạt trong chương trình tour, thiết kế tour riêng
Dựa trên những đề nghị, nhu cầu của khách hàng, mà Du lịch Bhutan sẵn sàng thiết kế tour riêng, chương trình riêng cho nhóm khách từ 3 người trở lên để có những trải nghiệm đặc biệt.


Đoàn nhỏ từ 3-8 người
Để chắc chắn về chất lượng dịch vụ cũng như sự phục vụ chu đáo từ hàng ngũ của Du lịch Bhutan/ Best Bhutan Tours, các đoàn luôn ưu tiên số lượng vừa phải, ghép nhóm từ 3 người đã có thể xuất hành mà không phụ thu thuế phí thêm từ quy định của chính phủ Bhutan.
Trải nghiệm của khách hàng, niềm vui của khách hàng là quan yếu nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tính pháp lý Dự án Angsana Hồ Tràm như thế nào

Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện tất niên ở tại Huyện Bình Chánh

Có phải bạn đang tìm mua tấm thạch cao ở đâu tphcm